[Hạn] Tiến bước cùng Trăng non Sư Tử

  • Veo 

Hôm nay 18/8 là ngày Trăng non tại Sư Tử. Trăng non hàng tháng là thời điểm thích hợp để chúng ta có khởi đầu mới trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống như tình duyên, công việc… bởi lúc này Mặt trời trùng tụ Mặt trăng, tạo nên nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào. 

Điểm đáng chú ý của Trăng non lần này là sự kết hợp với các dấu hiệu sau:

🔥 Trăng non trùng tụ sao Thủy Sư Tử đặt trọng tâm kế hoạch mới vào cách suy nghĩ và giao tiếp của bạn. Nó mang lại tinh thần tập trung, sự luân chuyển trong thông tin và mối quan hệ. Vì thế, đây sẽ là tuần trăng bận rộn với các cuộc gặp gỡ, thư từ, hội họp, thông tin mới cần xử lý và quyết định cần đưa ra. Và cũng là thời điểm tốt để chia sẻ ý tưởng, lập kế hoạch, mua bán, đàm phán và gặp gỡ những người mới.

🔥 Trăng non tam hợp sao Hỏa Bạch Dương mang lại sự tự tin, sức mạnh và lòng can đảm. Trong bối cảnh sao Hỏa cũng đang đồng thời vuông góc sao Thổ, kết hợp này sẽ giúp chúng ta có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực để hoàn thành nhiệm vụ dù nó khó khăn thế nào. Đặc biệt nếu các nhiệm vụ đó cần đến tư duy nhanh nhạy, tính quyết đoán, khả năng thương thuyết và tranh thủ sự ủng hộ từ đám đông. 

🔥 Trăng non ngũ chiếu sao Thổ có thể hạn chế khả năng thể hiện bản thân của bạn bởi những trách nhiệm và nghĩa vụ mà xã hội đặt vào. Sự mất cân bằng giữa điều bạn muốn làm (vì cá nhân) và điều bạn phải làm (vì xã hội) có thể gây ra vài trở ngại. Vì vậy điều quan trọng là phải chăm chỉ, kiên nhẫn, tự kiềm chế và kỷ luật với bản thân để thích nghi với các rào cản bên ngoài.

Chúc các bạn có một tuần Trăng mới thành công và rực rỡ ❤

18/08/2020 – Veo