Giới thiệu X-Class Deviant Moon

Mình đã từng gặp rất nhiều bạn muốn học Tarot nhưng không biết phải bắt đầu từ bộ bài nào, hoặc đã chọn một bộ bài quá khó khiến những bước đầu tiên của các bạn trên con đường Tarot rất khó khăn. Và cuối cùng, cũng có những bạn sử dụng bộ bài Deviant Moon nhưng chưa nắm được những đặc điểm của nó, hoặc muốn nghe thêm từ những người đi trước. Chính vì vậy, lớp học này đã ra đời.

--từ giảng viên QQ - X-Tarot reader--

1)  Thế mạnh của việc sử dụng bộ bài Deviant Moon:

+        Deviant Moon là bộ bài có nhiều người sử dụng, nên bạn có thể dễ dàng tìm được những tài liệu và các diễn đàn, nhóm trao đổi về bộ bài này.

+        Bộ bài này là bộ bài mạnh về hình ảnh, do vậy bạn không cần “tinh thông kinh sử” , “thuộc như cháo chảy”, mà chỉ cần một chút cơ bản, một chút cảm nhận là đã có thể sử dụng được bộ bài này.

+        Bộ bài Deviant Moon có riêng một quyển Companion do tác giả biên soạn và viết rất chi tiết, giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận.

2)  Vậy tại sao bạn nên học lớp này:

+        Quá trình tự học gian nan và vất vả, sẽ tuyệt vời hơn nếu có bạn đồng hành  và hơn hết là một người có thể hướng dẫn cho bạn những bước đi ban đầu, cũng là những bước đi khó nhất.

+        Nếu đọc sách tiếng Anh ko phải là sở thích của bạn, vì lớp học có sẵn bản mềm và bản dịch  của quyển companion, hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình tìm hiểu bộ bài.

+        Và trên hết, giảng viên là một người đã sử dụng bộ bài Deviant Moon ngay từ những ngày đầu tiếp xúc với Tarot. Anh ấy có thể giúp bạn hiểu và mở rộng những lớp nghĩa của lá bài dựa trên cách tư duy của chính bạn dựa trên những trải nghiệm của anh ấy với bộ bài.

3) Tuy nhiên, để theo học lớp này bạn cần:

+        18 tuổi hoặc hơn, đang ở Hà Nội, hoặc có điều kiện ở Hà Nội trong thời gian diễn ra khóa học.

+        Có một bộ bài Deviant Moon ( real hoặc handmade đều được chấp nhận)

+        Sắp xếp thời gian được vào tối thứ 2 hàng tuần.

4) Ai sẽ hướng dẫn bạn:

+        Reader QQ, 4 năm kinh nghiệm sử dụng bộ bài Deviant Moon.

5) Thời lượng, địa điểm và học phí:

+        Một khóa kéo dài 7 buổi lý thuyết và 3 buổi thực hành và một bài thi cuối khóa (cùng với lớp basic) kéo dài khoảng 8 tuần.

+        Học phí: 1tr5 VND, và 1tr3 nếu bạn rủ rê thêm được 1 người bạn học cùng.

+        Địa điểm: 114 Lương Sử C, nhưng có thể chọn địa điểm phù hợp với tất cả học viên.

+        Để đăng ký tham gia, mời bạn điền vào form thông tin này