Độ tuổi nào nên xem chiêm tinh ?

  • Veo 

Sở dĩ mình lên bài muộn thế này vì bữa nay có ca xem Chiêm tinh cho một cô bé học lớp 9, sinh năm 2006 về khai thác tiềm năng tính cách và định hướng phát triển của em. Đây là khách hàng trẻ nhất từ trước đến nay mình từng xem Chiêm tinh theo hướng họ chủ động liên hệ (khách hàng lớn tuổi nhất mình từng xem sinh năm 1971), không kể các trường hợp khác là bố mẹ muốn xem Chiêm tinh để định hướng nuôi dạy con cái.Vậy thì tầm độ tuổi nào nên xem #Chiêm_tinh?

➡ Với quan điểm cá nhân của mình thì bất kỳ tuổi nào cũng có thể xem Chiêm tinh được nếu:

  • ⭐ Người reader (là mình) trao đổi và truyền tải cho người tiếp nhận tâm thế trước một buổi xem nên thế nào, các thông tin cung cấp đa chiều, phân biệt giữa biểu hiện và nền tảng tạo ra biểu hiện, các tầng tính cách khác nhau, các định hướng mà người tiếp nhận có thể lựa chọn… Hãy yên tâm là mình sẽ không áp đặt ý kiến chủ quan, mà đứng trên góc nhìn của chủ nhân bản đồ sao để vẽ ra các kịch bản có thể xảy đến trong cuộc đời họ. Còn việc lựa chọn thế nào, sẽ phụ thuộc vào ý chí cá nhân và điều kiện môi trường của chủ nhân bản đồ sao. Bởi mỗi người là một cá thể duy nhất độc đáo, thậm chí cả anh em sinh đôi vẫn sẽ có cuộc đời và câu chuyện riêng mỗi người. Không ai có thể sống thay cuộc đời người khác, chỉ chủ nhân bản đồ sao mới rõ nhất điều gì khiến họ hạnh phúc mà thôi. Nên mình mong sẽ là hướng dẫn viên trong thời điểm họ lạc lối, giúp vén màn sương mù và chỉ cho cho họ các con đường có thể đến đúng nơi.
  • ⭐ Người tiếp nhận đã sẵn sàng cởi mở đón nhận thông tin, để thay đổi và hoàn thiện nếu cần. Đặc biệt nếu bố mẹ xem cho con cái, mình biết rằng việc tìm hiểu này xuất phát từ tình yêu thương và mong muốn điều tốt đẹp nhất cho cuộc đời con. Thế nên nếu có thể quan tâm con yêu đúng cách trong năng lực, sẽ không có ai nỡ chối từ phải không?
  • ⭐ Với người liên hệ xem Chiêm tinh chỉ tập trung vận hạn, mình sẽ cần biết cuộc sống hiện tại của họ. Từ đó chỉ ra các kịch bản vận hạn có thể xuất hiện. Điều này để tránh việc nhìn cây đoán rừng, nhìn lá đoán gốc rễ. Vì như đã chia sẻ, mỗi người một cuộc đời riêng, nên nếu muốn dự đoán tương lai đúng phải dựa trên cơ sở hiện tại đầu vào chuẩn.

Bởi vậy đừng ngần ngại bấm vào link dưới đây để đặt lịch xem Chiêm tinh (Bản đồ sao) với mình nha bất kể bạn là ai và đang ở hiện trạng nào. Chúc ngủ ngon <3

ĐẶT LỊCH XEM BẢN ĐỒ SAO

HN, 27/08 – Reader Veo